อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
SALE !

HELL VAPE
AT0011-RAINBOW RAINBOW

  1,200 ฿  
850 ฿29% OFF

AT0011-Dead Rabbit V2 RDA 24mm. แท้

HellVape Dead Rabbit V2 RDA เป็นอะตอมที่ถูกพัฒนามาจาก Dead Rabbit RDA ตัวรุ่นก่อนหน้า โดยคงการกำหนดค่าเด็คบิลด์แบบเดิม อัปเดตการควบคุมการไหลของอากาศเพื่อการปรับและการปรับแต่งที่ดีขึ้น จับคู่กับดริปทิปที่สามารถป้องกันแบคทีเรียและป้องกันจุลินทรีย์เพื่อสุขลักษณะที่ดีและสะอาดยิ่งขึ้น และยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น ตัวล็อคกระบอกสูบและการไหลเวียนของอากาศที่ป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา
สร้างขึ้นจากสแตนเลส HellVape Dead Rabbit V2 นั้นทนต่อแรงกระแทกได้ดี ป้องกันความเสียหายจากการตกหล่นเล็กน้อยถึงปานกลาง ด้วยลักษณะที่สวยงาม ยังมาพร้อมกับ ระบบควบคุมกระแสลมเป็นแบบ 2 ชั้น- โดยอาศัยกระแสลมแบบช่องกว้างแบบเรียงซ้อนคู่ด้านนอก โดยมีกระแสลมชี้ลงด้านล่างแบบหลายรู 12 รูที่สามารถปรับได้ นี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อระบายอากาศโดยตรงกับคอยล์ ซึ่งช่วยให้ได้รสชาติที่อร่อยและสร้างควันจำนวนมากให้กับผู้ใช้งาน ที่ด้านบนมีปลายดริป AG+ รูกว้าง 810 ซึ่งให้พื้นผิวต้านจุลชีพและต้านแบคทีเรียสำหรับการใช้งานที่สะอาดและปลอดภัย
เมื่อพูดถึงการใช้ RDA การไหลเวียนของอากาศมีความสำคัญเสมอ และเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ HellVape ได้สร้างช่องลมเข้าใหม่ ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มการผลิตควันเยอะเท่านั้น แต่ยังสามารถหยุดการรั่วไหล ปรับได้เต็มที่ การไหลเวียนของอากาศแบบคู่ช่วยให้คุณควบคุมได้ว่าการหายใจเข้าของคุณหลวมหรือแน่นแค่ไหนและเพื่อเพิ่มความเข้ากันได้ของอุปกรณ์เพิ่มเติม รวมอยู่ใน RDA แต่ละตัวคือพิน BFด่านล่าง แบบกลวง และพิน 510 มาตรฐาน หมุด BF เปลี่ยน Dead Rabbit 2 ให้เป็น squonk RDA ช่วยให้คุณสามารถใช้กับอุปกรณ์ squonk ได้หลากหลาย เมื่อติดตั้งแล้ว 510 พิน ให้คุณใช้กับอุปกรณ์ในการสูบที่มีมาตรฐานได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย

Dead Rabbit V2 RDA 24mm. แท้

 

Parameters

Size: 24 x 37.3 mm
Thread: 510 pin thread
Top adjustable airflow: slot or honeycomb airflow
Resistance: 0.2Ω
Output wattage: 60W-80W
Material: stainless steel

 

It comes with:

1x Dead Rabbit V2 RDA 

1x User Manual 

1x Dead Rabbit Sticker

1x O-ring

1x 510 Adapter 

1x PC Drip Tip 

1x Screwdriver

2x Hex screws

1x Hex wrench

1x Gold BF pin